Chúng tôi chứng minh rằng X1R sẽ tiết kiệm nhiên liệu cho bạn

Không có vấn đề gì với bao nhiêu bài kiểm tra X-1R đã chứng minh rằng phạm vi sản phẩm của nó là tốt nhất mà tiền có thể mua, bất cứ khi ...


Không có vấn đề gì với bao nhiêu bài kiểm tra X-1R đã chứng minh rằng phạm vi sản phẩm của nó là tốt nhất mà tiền có thể mua, bất cứ khi nào công ty tiếp cận một khách hàng tiềm năng mới, họ đều yêu cầu kiểm tra khả năng của phạm vi sản phẩm. Thực tế là X-1R đã cung cấp cho NASA trong 22 năm và có khách hàng trên toàn cầu dường như không liên quan; khách hàng tiềm năng muốn biết liệu phạm vi sản phẩm có hoạt động tốt hơn ở địa phương và đặc biệt hơn đối với các sản phẩm mà họ thường xuyên làm việc với.

Gần đây, Harold Ledda của X-1R đã ở Qatar để giám sát thử nghiệm như vậy đối với hai loại xe do Mitsubishi cung cấp: chiếc đầu tiên, một chiếc Outlander với 30.000 km và chiếc Mitsubishi Lancer với 135.000 ki lô mét. Cả hai phương tiện đều đang bị mất điện, tăng lượng phát thải và giảm tiết kiệm nhiên liệu. Sau khi xử lý phụ gia động cơ X-1R, tăng 12% và tăng nén 27% trên bốn xi lanh - một cải tiến đáng chú ý và đã thuyết phục Mitsubishi trong Qatar trở thành khách hàng thường xuyên.

Trong tất cả các động cơ, độ nén trong động cơ sẽ dần dần giảm xuống do xi lanh, đặc biệt tại điểm mà xi lanh ngừng di chuyển, đảo ngược hướng và đi xuống trở lại. Điểm này thường được gọi là Top Dead Center (TDC) và cũng là điểm có ít dầu bôi trơn và nhiệt độ cao nhất, và lượng ma sát lớn nhất. Theo thời gian, do thiếu chất bôi trơn có hiệu quả, điểm nối sẽ bị hư hỏng và cho phép nén có giá trị rò rỉ qua các vòng xi lanh và vào trong dầu, làm mất đi nguồn điện xe của bạn.

Thuật ngữ cho việc này là rò rỉ đốt cháy hoặc rò khí, và nó sẽ không chỉ lãng phí năng lượng nhiên liệu và rồi làm mất đi nguồn điện xe của bạn, mà nó cũng sẽ đốt dầu từ các thành xi lanh, và sản xuất bồ hóng và bùn. Nếu chiếc xe của bạn bị giảm áp suất do rò khí, bạn sẽ nhận thấy điện năng thấp hơn, chạy chậm, tăng tốc chậm, tăng lượng khí thải và cuối cùng làm tăng sự hình thành bùn vì khí đốt giảm dần tuổi thọ của dầu trong thùng chứa.

Phụ gia động cơ X-1R đã được chứng minh là đã thực sự sửa chữa các hư hỏng của thành xi lanh và cải tiến điểm nối giữa piston và xi lanh bằng cách hấp thụ vào kim loại, sửa chữa các khiếm khuyết vi mô và tạo ra một bề mặt mượt mà, . Điều này cho phép các lực được phân bố đều trên bề mặt rộng hơn, dẫn đến giảm ma sát. Và khi giảm ma sát, bạn sẽ giảm được hao mòn, và cũng làm tăng hiệu suất nhiên liệu.

Phụ gia động cơ X-1R có chứa chất chống ăn mòn cực mạnh (EP) giúp bảo vệ bôi trơn ngoài tầm hoạt động của dầu động cơ thông thường. Là dầu bôi trơn áp suất EP, nó bảo vệ bề mặt kim loại của các bộ phận động cơ bằng cách giảm tiếp xúc kim loại với kim loại khi bộ phim dầu thủy động lỏng phá vỡ trong điều kiện tải nặng.

Vì vậy, Phụ gia động cơ X-1R là một công thức tiên tiến giúp hàn gắn các rò rỉ siêu vi trong thành xi lanh. Quan trọng nhất, nó làm việc để bít và bôi trơn khu vực của xilanh tại TDC - nơi cần thiết nhất. Kết quả là nén cao hơn, đốt ít hơn, và quá trình đốt cháy hiệu quả hơn giúp phục hồi sức mạnh để cải thiện hiệu suất động cơ


Và đó là lý do tại sao độ nén được khôi phục và hiệu quả kinh tế của nhiên liệu đã trở lại.

Full report can be found at http://x1rasia.com/restoration-lost-cylinder-compression-using-x-1r-products

images: busplan.cc; theaa.com


Related

x1r 5916264668932738

Post a Comment

emo-but-icon

sponsored by

Hot in week

Connect With Us

item