X1R உங்களை எரிபொருள் சேமிப்பதாக நாங்கள் நிரூபிக்கிறோம்
X-1R எக்ஸ்-1ஆர், அதன் புதிய தயாரிப்புகள் வாடிக்கையாளர்களை அணுகும் போதெல்லாம், அதன் வரம்பின் திறனை சோதிக்க வேண்டும் என்று எவ்வகையான தயாரிப...
https://automology.blogspot.com/2017/10/x1r.html
X-1R எக்ஸ்-1ஆர், அதன் புதிய தயாரிப்புகள் வாடிக்கையாளர்களை அணுகும் போதெல்லாம், அதன் வரம்பின் திறனை சோதிக்க வேண்டும் என்று எவ்வகையான தயாரிப்புகள் உள்ளனவா என்பதை நிரூபிக்க வேண்டியுள்ளது. X-1R இப்போது கிட்டத்தட்ட 22 ஆண்டுகளாக NASA க்கு வழங்கியுள்ளது மற்றும் உலகம் முழுவதிலுமுள்ள வாடிக்கையாளர்களும் பொருத்தமற்றதாக உள்ளனர்; தயாரிப்பு வரம்பில் அவர்கள் வழக்கமாக வேலை செய்யும் பொருட்களில் உள்நாட்டிலும், குறிப்பாக குறிப்பாக வேலை செய்தாலும், வாடிக்கையாளர்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
சமீபத்தில், X-1R இன் ஹரோல்ட் லெடா, மிட்ஸ்புஷி வழங்கிய இரண்டு வாகனங்களில் இதுபோன்ற ஒரு சோதனைகளை மேற்பார்வையிட கத்தார் நாட்டில் இருந்தது. முதல் வாகனம், அதன் வெளியில் 30,000 கிலோமீட்டர் கொண்ட வெளிப்புறம் மற்றும் இரண்டாவது, ஒரு மிட்சுபிஷி லான்சர் சுமார் 135,000 கிலோமீட்டர் கொண்டது. இரு வாகனங்களும் மின்சாரம், அதிகரித்த உமிழ்வு மற்றும் குறைக்கப்பட்ட எரிபொருள் பொருளாதாரம் ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன. X-1R இயந்திர சிகிச்சையுடன் சிகிச்சையளித்த பிறகு, முறையே நான்கு சதுரங்கள் முழுவதும் ஒரு 12% அதிகரிப்பு மற்றும் 27% அதிகரித்தது - ஒரு குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றம் மற்றும் வழக்கமான வாடிக்கையாளராக கத்தார் நகரில் மிட்சுபிஷினை உறுதிப்படுத்தியுள்ளது.
அனைத்து என்ஜின்களிலும், இயந்திரத்தில் உள்ள சுருக்கம் படிப்படியாக சிலிண்டரில் அணியப்படுவதால், குறிப்பாக உருளை உருகுவதை நிறுத்தி, திசையைத் திருப்புவதோடு மீண்டும் மீண்டும் கீழே செல்கிறது. இது பொதுவாக டாப் டெட் மையம் (TDC) எனவும் குறிப்பிடப்படுகிறது மேலும் குறைந்தபட்சம் உயவு மற்றும் உயர்ந்த வெப்பநிலை மற்றும் மிகுதியான உராய்வு நிலையும் உள்ளது. காலப்போக்கில், பயனுள்ள உராய்வு இல்லாததால், சீல் மோசமாகி, சிலிண்டர் மோதிரங்கள் மற்றும் எண்ணெயில் கசிவு செய்வதற்கு மதிப்புமிக்க சுருக்க அனுமதிக்கும், உங்கள் காரை அதிகாரமளிக்கிறது.
இந்த காலப்பகுதி எரிப்பு கசிவு அல்லது அடியாகும், அது எரிபொருள் சக்தியை வீழ்த்துவதோடு, உங்கள் வாகனத்தைத் திருடிவிடும், ஆனால் இது சிலிண்டரின் சுவரில் இருந்து எண்ணெயை எரித்து, சாம்பல் மற்றும் சோர்வை உற்பத்தி செய்யும். உங்கள் கார் அடியாகும் காரணமாக குறைக்கப்பட்ட சுருக்கத்தால் பாதிக்கப்பட்டிருந்தால், எரிபொருள் வாயுக்கள் உங்கள் க்ராங்க்கேஸில் உள்ள எண்ணெய் ஆயுட்காலம் படிப்படியாக குறைக்கப்படுவதால் குறைவான சக்தி, கடினமான வெறுப்பு, மந்தமான முடுக்கம், அதிகரித்த உமிழ்வு மற்றும் இறுதியில் அதிகரிக்கும் சேறு உருவாக்கம் ஆகியவற்றை நீங்கள் கவனிக்க வேண்டும்.
X-1R இயந்திர சிகிச்சை உண்மையில் சிலிண்டரின் சுவரின் துருப்பிடிக்கப்பட்ட பகுதிகள் சரி செய்யப்பட்டு, உலோகத்தில் உறிஞ்சப்பட்டு பிஸ்டன் மற்றும் உருளை சுவரின் இடையே முத்திரையை மேம்படுத்தவும், நுண்ணிய குறைபாடுகளை சரிசெய்து ஒரு மென்மையான, கடினமான, சுமை தாங்கும் மேற்பரப்பை உருவாக்குகிறது . இந்த சக்திகள் ஒரு பரந்த மேற்பரப்பில் விநியோகிக்கப்படுவதற்கு இது அனுமதிக்கிறது, இதன் விளைவாக உராய்வு குறைப்பு ஏற்படுகிறது. நீங்கள் உராய்வைக் குறைக்கும்போது, உடைகள் மற்றும் கண்ணீரை குறைப்பதோடு எரிபொருள் செயல்திறன் அதிகரிக்கும்.
X-1R இயந்திர சிகிச்சை சாதாரண மோட்டார் எண்ணெய் வரம்பிற்கு அப்பால் அசாதாரண மசகு பாதுகாப்பு வழங்கும் ஒரு தீவிர அழுத்தம் (ஈ.பீ) முகவர் கொண்டிருக்கிறது. ஈ.பீ அழுத்த அழுத்தம் மசகு எண்ணெய், இது உலோகம்-உலோகக் கலவை குறைப்பதன் மூலம் இயந்திரப் பாகங்களின் உலோக மேற்பரப்பை பாதுகாக்கிறது. திரவ ஹைட்ரோடினாமிக் எண்ணெய் படம் கடுமையான ஏற்ற இறக்கங்களின் கீழ் உடைந்து விடுகிறது.
எனவே, X-1R இயந்திர சிகிச்சை உருளை சுவரில் முத்திரை நுண்ணிய கசிவுகள் ஒரு மேம்பட்ட வடிவம் ஆகும். மிக முக்கியமாக, இது மிகவும் தேவைப்படும் இடத்தில் டி.எல்.சி.யில் உள்ள உருளைப் பகுதியை மூடுவதற்கு மற்றும் உராய்வை செய்கிறது. இதன் விளைவாக அதிக அழுத்தம், குறைவான அடியாகும் மற்றும் அதிக செயல்திறன் மிக்க இயந்திரம் செயல்திறனை அதிகரிக்க அதிகரிக்கிறது.
அதனால்தான் சுருக்கத்தை மீட்டெடுத்து எரிபொருள் சிக்கனம் திரும்பியது. கிண்டா சுத்தமாகவும் இருக்கிறது.
முழு அறிக்கை http://x1rasia.com/restoration-lost-cylinder-compression-using-x-1r-products இல் காணலாம்